a1-235346347634747-1756881197.gif

“Mần chi mô mấy cái bóng mà hết 2 triệu tiền điện, quá khủng khiếp.”

“Vẫn chứng nào tật nấy.”

“Giá điện tăng tuỳ tiện. Dân kêu thì cứ kêu, nhưng mỗi lần tăng là vẫn tăng. Dân khổ mặc dân.”

“Ai hôm trước nhận hỗ trợ 100 nghìn thì giờ chịu khó bù vô tiền điện nhé.”

“Ngành điện lực độc quyền, muốn thu bao nhiêu thì thu, dân chỉ biết chịu.”

“Mất điện cả tuần mà hóa đơn 2 triệu, quá ngao ngán. Cần kiểm tra lại để đỡ khổ cho bà con.”

vv-34634677457-1756881617.gif
vc-32563463464-1756881463.gif
a-365346457458-1756881224.gif

“Mất điện mà đồng hồ vẫn chạy...”

“Nhà chỉ có 2 người, ngày đi vắng, tối mới về dùng điện mà tháng này hết 900 nghìn, thật vô lý.”

Không ít người còn kêu gọi cơ quan truyền thông vào cuộc: “Mong Thời sự VTV lên tiếng giúp dân.”

Hiện dư luận và cộng đồng mạng vẫn đang bàn tán xôn xao, đề nghị ngành điện lực sớm có câu trả lời thỏa đáng cho người dân.